fbpx

Đơn giá ống HDPE cập nhật mới nhất

Đơn giá ống HDPE cập nhật mới nhất
Chuyên mục: Tin thị trường, Tin tức - Sự kiện Ngày đăng: 11/03/2020

Nhờ sự bền bỉ, tính linh hoạt và tiện lợi trong vận chuyển và thi công, ống nhựa HDPE là sản phẩm được ứng dụng phổ trong nhiều công trình công nghiệp, nông nghiệp và điện lực. Cũng chính vì thế mà đơn giá ống HDPE luôn được quan tâm. Trong bài viết này, bảng giá của ống HDPE phân phối bởi Công ty Nhựa Super Trường Phát sẽ được cung cấp một cách chi tiết nhất. Bạn hãy tham khảo nhé!

Ống nhựa HDPE là gì?

Ống HDPE - một sản phẩm phân phối bởi Super Trường Phát

Ống nhựa HDPE là sản phẩm được tin dùng và ưa chuộng bậc nhất trong số những sản phẩm ống nước, ống nhựa hiện đang chiếm lĩnh thị trường Việt. Là một sản phẩm ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, điện lực, khai mỏ và công nghiệp, ống nhựa HDPE luôn được đánh giá tốt về cả chất lượng và giá cả.

Ống nhựa HDPE có khả năng chịu lực cao, chống vỡ nứt và chống bào mòn vô cùng hiệu quả nhờ có nguyên liệu đầu vào kiểm định chặt chẽ và dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại. Ngoài ra, ống HDPE còn có khả năng kháng hóa chất, chống tia cực tím và không bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Sản phẩm này đặc biệt an toàn trong quá trình vận chuyển và lắp đặt, đảm bảo không gây tổn hại về vật chất trong bất kỳ dự án nào. 

Đơn giá ống HDPE mới nhất

Sản phẩm với giá cả phù hợp với thị hiếu khách hàng

Ống HDPE của Super Trường Phát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín và tự động hóa, đơn giá ống HDPE vẫn đảm bảo vô cùng phải chăng, phù hợp với thị hiếu khách hàng, đặc biệt là các công trình xây dựng. Dưới đây là đơn giá ống HDPE cập nhật mới nhất, chính xác nhất mà bạn nên tham khảo. 

– Đơn giá ống HDPE DN 20. PE 100 (300m/cuộn)

STT Tên sản phẩm Áp lực

(PN:bar)

Chiều dày

(mm)

Đơn vị GIÁ BÁN (VNĐ/m) Ghi chú
Trước VAT Sau VAT
1 DN20 12,5 1,8 m 7,091 7,800 Áp lực vừa và nhỏ
2 DN20 16 2,0 m 7,545 8,300 Áp lực vừa và nhỏ
3 DN20 20 2,3 m 8,909 9,800 Áp lực lớn

– Đơn giá Ống HDPE DN 20. PE 80 (300 m/cuộn)

STT Tên sản phẩm Áp lực

(PN:bar)

Chiều dày

(mm)

Đơn vị GIÁ BÁN(VNĐ/m) Ghi chú
Trước VAT Sau VAT
1 DN20 16 1,9 m 7,545 8,300 Áp lực trung bình
2 DN20 20 2,3 m 8,909 9,800 Áp lực lớn

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo bảng giá chi tiết của các loại ống nhựa HDPE của Super Trường Phát tại đây: 

Công ty Super Trường Phát 

Nhựa Super Trường Phát - Cái tên đi đầu trong ngành nhựa Việt Nam

Nhắc đến ngành nhựa Việt Nam, không thể bỏ quan Super Trường Phát – một trong những ông lớn chuyên cung cấp sản phẩm nhựa cho các công ty xây dựng và người tiêu dùng khắp cả nước. Nhựa Super Trường Phát tự hào với 10 năm hình thành và phát triển, không ngừng chuyển mình và cải tiến để đáp ứng được nhu cầu của các Quý khách hàng.

Super Trường Phát đã vô cùng thành công khi khẳng định vị thế trên thị trường với những sản phẩm chuyên biệt như ống nhựa HDPE, phụ kiện HDPE và ống PP. Công ty luôn nỗ lực hết mình và xây dựng ra đơn giá ống HDPE sao cho phù hợp nhất với thị hiếu của khách hàng.

Công ty cam kết luôn sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp nhất từ các nước Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan… Kèm theo đó là dây chuyền sản xuất công nghệ cao với mọi thiết bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn Quốc Tế để cho ra những sản phẩm ưu việt, bền bỉ và vững chắc nhất.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn đọc đơn giá ống HDPE cập nhật mới nhất của Nhựa Super Trường Phát. Chắc chắn rằng, ống nhựa HDPE sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho công trình của bạn. Để được tư vấn thêm về đơn giá các sản phẩm khác của Super Trường Phát, bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA SUPER TRƯỜNG PHÁT
  • Trụ sở chính: Số 15, Ngõ 64, Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, HN
  • Điện thoại: 0989.65.8182
  • Email: dvkh@truongphatplastic.com.vn
  • Nhà máy: Cụm Công nghiệp Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:





Sơ đồ đường đi:

 

 

 

 


Gọi ngay cho chúng tôi

Gọi ngay để nhận tư vấn

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi mới nhất và tư vấn của chuyên gia.
  • Trụ sở Hà Nội: 0989.65.8182
Chát ngay cho chúng tôi