fbpx

Bảng báo giá tê đều hàn ống nhựa HDPE Super Trường Phát

Bảng báo giá tê đều hàn ống nhựa HDPE Super Trường Phát
Chuyên mục: Tin thị trường, Tin tức - Sự kiện Ngày đăng: 02/09/2019

Ống nhựa HDPE đi kèm cùng nhiều phụ kiện phục vụ cho quá trình thi công hàn, kết nối… Chủ xây dựng cần phải nắm rõ tác dụng, cách sử dụng của những phụ kiện này để áp dụng đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn phụ kiện tê đều hàn dành cho ống nhựa HDPE và cập nhật bảng báo giá tê đều hàn từ thương hiệu Super Trường Phát. 

 

Tìm hiểu về phụ kiện tê đều hàn của ống nhựa HDPE

Tê đều hàn (tiếng Anh là Tee Straight) còn được gọi là phụ kiện đường ống 3 chiều, phụ kiện tee giống với bảng chữ cái “T”, nơi mà trong hai ống ngang và một đường ống thẳng đứng có thể được đính kèm, để quản lý chỉ đạo và hỗn hợp chất lỏng. Đây là loại phụ kiện quan trọng trong quá trình thi công ống nhựa HDPE cho các công trình cấp thoát, dẫn nước.

Tê đều hàn còn được gọi là phụ kiện đường ống 3 chiều

Trước khi đến với bảng báo giá tê đều hàn, chúng tôi xin đưa ra thông số kỹ thuật cơ bản của loại phụ kiện này:

Kích thước – Dimensions: ASME B16.9 & B16.28

Vật liệu – Material: ASTM A234.

Kích cỡ – Size: ½” (DN15) đến 24″ (DN600)

Độ dày – Wall Thickness: STD, XH, SCH40, SCH80, SCH160, XXH

Về công ty sản xuất ống nhựa HDPE Super Trường Phát, công ty cam kết phân phối sản phẩm chất lượng tốt cho các phụ kiện đường ống, mặt bích, ống dẫn, tê đều hàn và van công nghiệp… Dịch vụ, giá cả cũng như tư vấn viên của công ty luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Thông số kỹ thuật tê đều hàn

Sản phẩm phụ kiện đường ống, đặc biệt là tê đều hàn đáp ứng các yêu cầu của khách trong các lĩnh vực nhà máy điện, điện hạt nhân, dầu khí, khai thác mỏ, công trình xây dựng, công ty cơ khí, nhà máy thép, dầu khí… Phụ kiện cũng sở hữu những ưu điểm ống nhựa HDPE như độ bền cao, chống rò rỉ, chịu được các loại axit, khả năng chống lại tác động mạnh, tia cực tím tốt, dễ dàng thi công, lắp đặt cũng như tuổi thọ rất cao. Chủ đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng ống nhựa HDPE, bảng báo giá tê đều hàn rất cạnh tranh trên thị trường.

 

Ưu điểm khi sử dụng ống nhựa HDPE

Bên cạnh cập nhật bảng báo giá tê đều hàn, công ty giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những ưu điểm vượt trội của ống nhựa HDPE so với các loại ống thông thường khác. Ống nhựa HDPE Super Trường Phát là sản phẩm do công ty Super Trường Phát sản xuất ra. Dòng ống nhựa này được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến, nhập khẩu từ châu Âu theo chu trình khép kín và tự động hóa.

Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE Super Trường Phát

Sản phẩm không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn cao, kích thước ống nhựa HDPE đa dạng mà còn đảm bảo những điều sau:

– Khả năng chịu lực tốt và độ bền cao

Ống nhựa HDPE vốn được sản xuất từ nhựa cao cấp PE. Trong suốt quá trình sản xuất sản phẩm được giám sát chặt chẽ và kỹ lưỡng. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của ống. Ống nhựa HDPE chịu lực tốt lại vừa có độ bền cao hơn hẳn so với các loại ống nhựa thông thường khác.

 

Bên cạnh đó, ống còn có độ đàn hồi tốt. Đây cũng chính là lý do giúp cho ống nhựa HDPE chịu nhiệt khá lớn và hiếm khi bị nứt vỡ. Quá trình vận chuyển và lắp đặt do đó cũng thuận tiện và dễ dàng hơn.

Super Trường Phát đã xây dựng được uy tín và vị thế trên thị trường

– Linh hoạt và dẻo dai

Như đã nói thì ống nhựa HDPE Super Trường Phát được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với da dạng kích cỡ khác nhau. Đây cũng chính là ưu điểm nổi trội giúp ống chịu được áp lực tốt. Đi kèm với ống là các phụ kiện như băng cảnh báo an toàn cáp ngầm ở dưới lòng đất, măng sông, nút loe hay băng PVC chịu nước… Chúng có tác dụng giúp cho quá trình thi công trở nên hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng hơn.

 

Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Super Trường Phát

Dưới đây là bảng báo giá tê đều hàn và bảng giá ống nhựa HDPE Super Trường Phát:

 

Ống nhựa HDPE là một vật liệu quan trọng trong các công trình xây dựng, đặc biệt về cấp thoát nước. Vì vậy, chủ thi công cần tìm hiểu kỹ về loại ống này từ kích thước, phụ kiện đến cách sử dụng, lắp đặt. Trong bài viết trên, Super Trường Phát đã cung cấp cho người đọc bảng báo giá tê đều hàn tổng quát. Nếu có nhu cầu tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến công ty theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA SUPER TRƯỜNG PHÁT
  • Trụ sở chính: Số 15, Ngõ 64, Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, HN
  • Điện thoại: 0989.65.8182
  • Email: dvkh@truongphatplastic.com.vn
  • Nhà máy: Cụm Công nghiệp Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:





Sơ đồ đường đi:


Gọi ngay cho chúng tôi

Gọi ngay để nhận tư vấn

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi mới nhất và tư vấn của chuyên gia.
  • Trụ sở Hà Nội: 0989.65.8182
Chát ngay cho chúng tôi