fbpx

Nhựa Super Trường Phát tham dự triển lãm quốc tế VietBuild 2019 tại Hà Nội

Nhựa Super Trường Phát tham dự triển lãm quốc tế VietBuild 2019 tại Hà Nội
Chuyên mục: Thư viện hình ảnh, Tin tức công ty Ngày đăng: 04/09/2019

Từ 04-08/09/2019 Nhựa Super Trường Phát tham gia sự kiện VietBuild – kỳ triển lãm thường niên uy tín với các công ty hàng đầu trong ngành Xây Dựng – Vật liệu Xây dựng – Bất động sản & Trang trí Nội Ngoại Thất được diễn ra tại trung tâm Cung triển lãm Kiến Trúc – Quy Hoạch xây dựng quốc gia tại Hà Nội, tiếp nối thành công của sự kiện đã diễn ra trong tháng 3 vừa qua tại Hồ Chí Minh.

Nhựa Super Trường Phát tham dự triển lãm quốc tế VietBuild 2019 tại Hà Nội

Gian hàng nhựa Super Trường Phát

Đến với VietBuild lần này, gian hàng Nhựa Super Trường Phát được trưng bày và thiết kế dựa trên việc tạo cảm hứng và ý tưởng đề cao 3 giải pháp chính:
1. Giải pháp ống Hdpe cho truyển tải, hút cát, khai khoáng
2. Giải pháp ống Hdpe cho Lồng bè nuôi trồng thuỷ hải sản
3. Giải pháp ống Hdpe cho Cấp và thoát nước


Theo đó, ống nhựa SuperPlas tập trung trưng bày các giải pháp như ống HDPE làm lồng bè phục vụ nuôi nhuyễn thể thủy hải sản với tính năng vượt trội bên cạnh các sản phẩm hỗ trợ giải pháp truyền tải và giải pháp cấp thoát nước, được thiết kế chắc chắn, độ bền cao theo tiêu chuẩn quốc gia. Ngoài ra, ống nhựa SuperPlas cũng mang đến bộ phụ kiện ống nhựa HDPE phục vụ giải pháp nuôi trồng thủy sản bằng ống nhựa HDPE lắp đặt dễ dàng, tiện lợi, độ bền cao theo thời gian, tránh va đập và chịu được sóng lớn, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Với đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tận tình phục vụ khách hàng 24/24 giờ và luôn nỗ lực hết sức trong công việc với hệ thống máy, công nghệ hiện đại, Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho từng khách hàng. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng: CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẠNH TRANH, DỊCH VỤ CHU ĐÁO, ĐẢM BẢO TIẾN ĐỘ GIAO HÀNG.

 

Công ty cổ phần nhựa Super Trường Phát được coi là một trong những nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu về chất lượng tốt nhất của ống nhựa HDPE. Phạm vi sản xuất và cung cấp sản phẩm của chúng tôi bao gồm Ống nhựa HDPE, Phụ kiện HDPE và Ống PP. Những đường ống và các sản phẩm ống được yêu cầu cao trong các ngành công nghiệp chế biến hóa học, nhà máy quản lý nước thải và công nghiệp dược phẩm. Nhờ sự ổn định về cơ và nhiệt, cấu trúc chắc chắn, khả năng chống rò rỉ và tuổi thọ cao hơn, những đường ống và sản phẩm đồng minh này được yêu cầu cao trên thị trường.
Chúng tôi đã có thể phục vụ các nhu cầu chính xác của khách hàng có giá trị một cách hiệu quả nhất, sử dụng các kỹ năng của các chuyên gia, và chuyên viên kỹ thuật lành nghề của chúng tôi. Khả năng đáp ứng nhu cầu số lượng lớn đã giúp chúng tôi đạt được một vị trí đáng khen ngợi trong lĩnh vực này.

Một số hình ảnh của chúng tôi tại hội chợ:

Nhằm tri ân tới Quý đối tác Khách hàng đã ủng hộ, Công ty xin gửi tới Quý đối tác Khách hàng gói quà Ưu đãi “Tặng 2% trên tổng giá trị đơn hàng“. Chương trình được áp dụng trên tất cả đơn hàng và có giá trị từ 01/09 đến 15/09/2019. Vui lòng xem chi tiết tại đây


Gọi ngay cho chúng tôi

Gọi ngay để nhận tư vấn

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi mới nhất và tư vấn của chuyên gia.
  • Trụ sở Hà Nội: 0989.65.8182
Chát ngay cho chúng tôi