fbpx

Bảng báo giá măng sông ren ngoài ống nhựa HDPE Super Trường Phát

Bảng báo giá măng sông ren ngoài ống nhựa HDPE Super Trường Phát
Chuyên mục: Tin thị trường, Tin tức - Sự kiện Ngày đăng: 30/08/2019

Cũng như kích thước ống nhựa HDPE, phụ kiện của loại ống này rất đa dạng, đáp ứng mọi vấn đề về thi công đường ống. Trong đó, măng sông ren ngoài là phụ kiện không thể thiếu trong quá trình nối ống HDPE. Tìm hiểu về măng sông ren ngoài và bảng báo giá măng sông ren ngoài trong bài viết dưới đây. 

 

Giới thiệu về phụ kiện măng sông ren ngoài Super Trường Phát

Trước khi đến với bảng báo giá măng sông ren ngoài, bạn đọc nên tìm hiểu về loại phụ kiện quan trọng này. Măng sông ren ngoài là một phụ kiện chuyên dụng đi theo ống nhựa HDPE sử dụng trong thi công cáp ngầm. Những đường ống HDPE thường có độ dài khoảng 500m, chính vì thế chắc chắn nhà thi công sẽ phải sử dụng đến những chiếc măng sông để nối đường ống nhựa lại với nhau. 

Măng sông ren ngoài là phụ kiện chuyên dụng đi theo ống nhựa HDPE

Măng sông là phụ kiện cũng được chế tạo từ nhựa HDPE và có các đường xoắn như trên đường ống. Chúng sử dụng để nối 2 đầu đường ống bảo vệ cáp ngầm, bảo vệ mối nối và giúp đường ống được liên tục, thực hiện tốt chức năng bảo vệ cáp ngầm của mình. 

Công ty sản xuất ống nhựa HDPE Super Trường Phát bên cạnh trực tiếp sản xuất và phân phối ống nhựa tiêu chuẩn còn đưa ra đa dạng phụ kiện đảm bảo uy tín. Đây là dòng sản phẩm được tiến hành trên dây chuyền tiên tiến của Cộng hòa Liên bang Đức nên có độ bền và chất lượng tốt. Sử dụng măng sông ren ngoài HDPE nói riêng và các dòng sản phẩm mang thương hiệu Super Trường Phát là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống đường ống dẫn nước hiện nay. 

 

Đặc điểm của măng sông ren ngoài

– Cấu tạo của măng sông ren ngoài gồm 2 phần. Phần đầu là phần ống có chức năng gắn với đường ống HDPE thông qua mối nối hàn nhiệt. Phần thứ 2 là phần ống có ren ngoài có chức năng kết nối với phụ kiện khác như van nước ren trong.

Cấu tạo của măng sông ren ngoài gồm 2 phần

+ Tác dụng chính của măng sông là kết nối ống nước với các phụ kiện khác thông qua hình thức nối ren.

+ Ưu điểm của măng sông ren ngoài HDPE chính là sản phẩm được sản xuất với khả năng chịu áp lực cao lên tới 25 atm, chịu nhiệt độ cao lên tới 95 độ C.

+ Bảng báo giá măng sông ren ngoài của Super Trường Phát có tính cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu thị trường. 

 

Nối ống HDPE dùng măng sông đúng cách

Nếu sử dụng măng sông ren ngoài đúng quy trình để đảm bảo được chất lượng mối nối ở mức cao nhất. Việc sử dụng đúng cách nối ống khiến cho uy tín của nhà thi công được củng cố bởi chất lượng thi công cao, không phải sửa chữa, bảo trì nhiều lần trong quá trình công trình được đưa vào sử dụng, giảm bớt chi phí bảo trì công trình cho các nhà đầu tư. Đây chính là một điểm mấu chốt để bạn tiết kiệm chi phí và thời gian thi công. 

Cần phải thực hiện nối đúng cách để đảm bảo chất lượng đường ống HDPE

Quy trình sử dụng măng sông ren ngoài bao gồm 6 bước như sau:

– Bước 1: Vặn chặt một đầu măng sông vào một đầu ống cần nối sao cho gen xoắn trên ống nối khớp với gen xoắn của măng sông.

– Bước 2: Một đầu ống cần nối còn lại đưa vào đầu còn lại của măng sông, chuyển động măng sông theo chiều ngược lại chiều vặn tại bước 1. Lúc này, đầu ống số 2 sẽ ngày càng tiến vào sâu và đầu ống số 1 sẽ dần lùi lại. đến khi 2 đầu tiếp xúc nhau tại điểm chính giữa chiều dài của măng sông thì dừng lại.

– Bước 3: Cố định và che chắn mối nối giữa măng sông và ống nhựa bằng băng cao su.

– Bước 4: Sử dụng đèn khò để làm chảy băng cao su, bắt chặt vào ống nhựa và măng sông.

– Bước 5: Sử dụng băng PVC bọc bên ngoài băng cao su để tránh nước và ảnh hưởng của các chất bên ngoài tác động đến mối nối.

– Bước 6: Kiểm tra lại mối nối chắc chắn và hoàn thiện mối nối

Ngoài ra, để có được đường ống hoàn hảo, nhà thi công còn cần chọn được những vật liệu thi công chất lượng. Chọn thương hiệu Super Trường Phát để có được những công trình chất lượng và bảng báo giá măng sông ren ngoài phù hợp nhất.

 

Bảng báo giá phụ kiện ống HDPE Super Trường Phát

Dưới đây là bảng báo giá măng sông ren ngoài và ống nhựa HDPE Super Trường Phát:

 

Để phát huy hết những ưu điểm ống nhựa HDPE, bạn cần phải kết hợp chúng với các phụ kiện cần thiết, đồng thời thực hiện thi công theo đúng quy trình, cách thức chuẩn. Từ đó, đường ống của bạn sẽ trở nên bền bỉ, chắc chắn và tốn ít chi phí sửa chữa. Liên hệ hotline để được tư vấn tận tình hơn nữa về bảng báo giá măng sông ren ngoài!

 


Gọi ngay cho chúng tôi

Gọi ngay để nhận tư vấn

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi mới nhất và tư vấn của chuyên gia.
  • Trụ sở Hà Nội: 0989.65.8182
Chát ngay cho chúng tôi