fbpx

Bảng báo giá ống nhựa HDPE tại Quảng Nam và phụ kiện ống nhựa HDPE

Bảng báo giá ống nhựa HDPE tại Quảng Nam và phụ kiện ống nhựa HDPE
Chuyên mục: Tin thị trường, Tin tức - Sự kiện Ngày đăng: 30/07/2019

Bạn đang cần mua ống nhựa và phụ kiện ống nhựa HDPE? Bạn quan tâm đến bảng báo giá ống nhựa HDPE tại Quảng Nam cũng như chi phí phải bỏ ra khi đầu tư phụ kiện? Dưới đây là tất cả thông tin bạn cần.

 

Bảng báo giá ống nhựa HDPE tại Quảng Nam

Có thể nói, ống nhựa HDPE là sản phẩm thiết yếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Ưu điểm ống nhựa HDPE là có thể chứa và dẫn các loại nước, hóa chất hay khí… mà không bị mài mòn hay rò rỉ. Nó đã và đang dần được thay thế cho các loại ống thông thường khác trên thị trường.

Bảng báo giá ống nhựa HDPE loại DN50 PE100

Chính vì thế, bảng báo giá ống nhựa HDPE tại Quảng Nam là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bảng giá này được cập nhật trực tiếp từ Công ty sản xuất Ống nhựa HDPE Super Trường Phát với đầy đủ các thông tin như áp lực, kích thước, độ dày…

 

Phụ kiện ống nhựa HDPE là gì?

Phụ kiện ống HDPE là tên gọi chỉ chung các loại phụ kiện được làm từ chất liệu nhựa Polythene và sản xuất theo phương pháp ép áp lực. Một số loại phụ kiện HDPE có thể kể đến ở đây như măng sông thu hàn, cút hàn hay đầu bích hàn, chếch hàn và đai khởi thủy, nút bịt ren với măng sông ren trong và ngoài… 

Phụ kiện ống nhựa HDPE có ưu điểm bền, tuổi thọ cao

Ưu điểm của phụ kiện ống HDPE là có hệ số truyền nhiệt thấp, nước nhờ thế mà không bị đông lạnh, kể cả ở nơi có nhiệt độ thấp. Sản phẩm chịu được uốn cao và các rung chấn như động đất, không bị tác động hay lão hóa bởi ánh sáng mặt trời hay tia cực tím. 

Chúng được dùng để kết nối và chia nhánh ống nhựa HDPE. Người ta sẽ hàn nối các đầu và hàn điện trở đối với ống kích thước lớn, cỡ 110mm trở lên. Còn ống kích thước nhỏ thì dùng phụ kiện ống nhựa HDPE vặn ren để kết nối. 

 

Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE

Bên cạnh bảng báo giá ống nhựa HDPE tại Quảng Nam thì bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE cũng là thứ bạn cần quan tâm khi đầu tư xây dựng hệ thống. 

Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE loại măng sông thu hàn

Cũng tương tự như với ống nhựa HDPE, phụ kiện HDPE có nhiều loại khác nhau và giá của chúng cũng không đồng nhất. Để có được báo giá cụ thể và chi tiết cho đúng sản phẩm bạn cần, hãy liên hệ trực tiếp với Super Trường Phát – đơn vị sản xuất, cung ứng ống nhựa HDPE và phụ kiện ống nhựa HDPE.

Ngay sau khi bạn gửi thông tin, chúng tôi sẽ đưa lại cho bạn bảng báo giá có đầy đủ các thông số về sản phẩm bạn cần. Đặc biệt, với những khách hàng đặt số lượng lớn, công ty sẽ có những ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn khi mua hàng. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín, nhập khẩu từ châu Âu, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng TCVN, ISO, DIN… Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Super Trường Phát cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng và tiến độ giao hàng

 

Dù tham khảo bảng báo giá ống nhựa HDPE tại Quảng Nam và chọn mua sản phẩm ở đâu, bạn cũng nên cân nhắc tài chính bản thân và tìm đến một nơi uy tín, đáng tin cậy. Nếu có bất cứ vấn đề gì băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi để có được sản phẩm mình ưng ý.


Gọi ngay cho chúng tôi

Gọi ngay để nhận tư vấn

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi mới nhất và tư vấn của chuyên gia.
  • Trụ sở Hà Nội: 0989.65.8182
Chát ngay cho chúng tôi