fbpx

So sánh bảng báo giá Ống nhựa HDPE năm 2017

So sánh bảng báo giá Ống nhựa HDPE năm 2017
Chuyên mục: Tin thị trường, Tin tức - Sự kiện Ngày đăng: 16/07/2019

Nhằm giúp quý khách hàng có một cái nhìn tổng quan để so sánh, cân nhắc về báo giá sản phẩm ống nhựa HDPE, hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn bảng báo giá ống nhựa HDPE năm 2017 của Super Trường Phát.

Sự phát triển của thị trường ống HDPE

Đầu tiên, để có thể nhìn nhận và so sánh đơn giá ống nhựa HDPE năm 2017 so với các năm khác, chúng ta hãy dành thời gian để điểm lại sự phát triển của thị trường ống nhựa HDPE.

– Tại sao ống HDPE lại vượt trội hơn các loại ống thông thường?

So với các loại ống khác, ống HDPE vượt trội ở tính linh hoạt và độ bền sản phẩm

Không phải ngẫu nhiên ống nhựa HDPE được ưa chuộng và tin dùng hơn hẳn so với ống PVC, LDPE. Nguyên nhân là do ưu điểm ống nhựa HDPE. Cụ thể là:

+ Ống nhựa HDPE có khả năng chịu lực tốt với độ bền cao

Ống nhựa HDPE có nhiều loại khác nhau, tùy theo kích cỡ của chúng mà bảng báo giá ống nhựa HDPE năm 2017 cũng sẽ có đôi phần khác biệt. Tuy nhiên, dù là loại ống nào thì chúng cũng được sản xuất từ nhựa cao cấp PE theo một quy trình khép kín, được giám sát chặt chẽ. Do đó bạn có thể hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của chúng. Ống không những chịu lực tốt mà còn có độ đàn hồi tốt. Vì thế nó chịu được áp lực lớn, tránh bị nứt vỡ trong quá trình thi công.

+ Ống HDPE có độ dẻo dai và linh hoạt tốt, thuận tiện trong lắp đặt

Như đã nói thì kích thước ống nhựa HDPE có nhiều loại khác nhau. Chúng còn được thiết kế loại gân xoắn, dễ dàng xếp gọn, thuận tiện khi di chuyển xa và dễ dàng trong lắp đặt. Không cồng kềnh khó chịu như sử dụng ống đồng, ống thép hay nhựa cứng. Đây cũng là nhân tố góp phần giúp ống chịu được áp lực tốt. Khi thi công có thể dễ dàng kéo ra để lắp đặt ở các địa hình kể cả khu vực không bằng phẳng hoặc uốn khúc.

Về cơ bản thì ống nhựa HDPE được ứng dụng nhiều làm các đường ống dẫn nước và chất thải

– Ứng dụng thực tiễn đa dạng như thế nào?

Dựa theo hình dáng thì có 2 loại ống nhựa HDPE chính là ống nhựa HDPE trơn và ống nhựa HDPE gân. Bảng báo giá ống nhựa HDPE năm 2017 cũng được phân chia theo hướng đó.

+ Đối với ống HDPE trơn thì do không chứa hoạt chất hóa học gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người, không bị rò rỉ nên thường được dùng để lắp hệ thống dẫn nước tại các công trình dân sinh, các hệ thống phân phối nước sạch cho công cộng. Bên cạnh đó, nó cũng được sử dụng để tưới tiêu trong nông nghiệp, cấp nước cho các khu công nghiệp. 

+ Ống HDPE gân thì lại được dùng để xây dựng hệ thống dẫn nước ngầm khi chạy qua các xa lộ, tiểu cảnh hay sân golf…vốn là những nơi thường bị chịu lực tác động của hoạt động đi lại của con người và các phương tiện giao thông khác. Không chỉ thế do chịu được áp lực cao, nó còn được ứng dụng làm hệ thống bảo vệ ngầm cho cáp quang, dây dẫn điện hay đường dây internet.

Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của ống nhựa HDPE

Có thể nói rằng nhờ tính linh hoạt cao, lại đảm bảo các thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE đã và đang ngày một thay thế cho các loại vật liệu truyền thống khác trên thị trường. Cụ thể thì thông số kỹ thuật của sản phẩm này như sau:

Bảng giá ống nhựa HDPE năm 2017

Dưới đây Super Trường Phát xin gửi tới bạn bảng báo giá ống nhựa HDPE năm 2017:

Bảng báo giá ống nhựa HDPE năm 2017 sẽ có ít nhiều biến động so với năm 2016. Song Super Trường Phát luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành ưu đãi nhất, đảm bảo đầy đủ các TCVN, ISO, DIN… Đặc biệt cam kết không chậm trễ trong tiến độ giao hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.


Gọi ngay cho chúng tôi

Gọi ngay để nhận tư vấn

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi mới nhất và tư vấn của chuyên gia.
  • Trụ sở Hà Nội: 0989.65.8182
Chát ngay cho chúng tôi