fbpx

Tìm hiểu về ống nhựa HDPE cấp nước Super Trường Phát

Tìm hiểu về ống nhựa HDPE cấp nước Super Trường Phát
Chuyên mục: Tin thị trường, Tin tức - Sự kiện Ngày đăng: 08/07/2019

Khoảng 50 năm trở lại đây thì ống nhựa HDPE chuyên được sử dụng để vận chuyển chất lỏng, ví dụ như dẫn nước, hóa chất hay dầu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm ống nhựa HDPE cấp nước dưới đây để biết cách chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp.

Tính chất vật lý của ống nhựa HDPE cấp nước

Ống HDPE được ứng dụng nhiều trong việc cấp nước và vận chuyển khí đốt

Polyethylene – vật liệu chính tạo nên ống nhựa HDPE là một loại nhựa nhiệt dẻo có nguồn gốc từ nhóm polyolefin. Đây vốn là nhựa tích nổi tiếng nhất và là một hình thức phân tử có mật độ tương đối cao, đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp hệ thống đường ống. 

Ứng dụng rộng rãi nhất của Polyethylene là sử dụng trong quá trình vận chuyển khí đốt và chôn đường ống nước. Các lớp nhựa PE ổn định và có hiệu quả đối với các bon, có khả năng chống lại hiệu ứng bức xạ của tia cực tím. Nhờ đó làm tăng tuổi thọ của ống nhựa HDPE cấp nước.

Ống HDPE có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với ống PVC

So với ống PVC, ưu điểm ống nhựa HDPE là chịu được áp lực cao hơn. Độ cứng của nó cũng tốt hơn cho nên sẽ tăng được tính chịu lực khi lắp đặt và bố trí đường ống. 

Cấu trúc phân tử của ống nhựa HDPE cấp nước

Mỗi sản phẩm ống cấp nước HDPE sẽ bao gồm các chuỗi phân tử dài hay còn gọi là đại phân tử. Và các phân tử này có thể được phân thành nhánh. Mức độ phân nhánh cũng như chiều dài của chúng có tầm ảnh hưởng quan trọng đến các thuộc tính của nhựa. 

Polyethylene sẽ kết tinh khi các phân tử tan chảy và dần nguội đi. Các bộ phận của nó tự sắp xếp bằng cách kết nối các tinh thể rất nhỏ theo vùng vô định hình, từ đó tạo thành các macro structures như spherulites. 

Ngoài ống HDPE, MDPE và LDPE là 3 loại ống nhựa phổ biến có sẵn của PE

Ống nhựa HDPE cấp nước, MDPE, LDPE là 3 loại cơ bản phổ biến có sẵn của PE. LDPE đóng vai trò rất nhỏ trong quá trình sản xuất ống nhựa HDPE. Còn Properties bằng polyethylene sẽ chủ yếu được xác định bởi mật độ và phân phối trọng lượng phân tử. Khi mật độ ngày càng tăng và các tinh thể cao hơn thì các thuộc tính dưới đây cũng tăng, bao gồm: năng suất áp lực, mô đun đàn hồi với độ cứng và kháng dung môi, khả năng chống thấm các khí và hơi. Mặt khác thì do tác động của sức mạnh, ánh sáng và co giãn nứt giảm sức đề kháng với mật độ ngày càng tăng cao.

Bảng giá và chất lượng của ống nhựa HDPE cấp nước Super Trường Phát

Có rất nhiều loại kích thước ống nhựa HDPE khác nhau và kéo theo đó thì bảng giá ống nhựa HDPE cũng khác nhau. Ví dụ về báo giá của ống nhựa HDPE cấp nước DN 20. PE 100 là:

Để nhận được báo giá cụ thể loại ống nhựa bạn cần sử dụng cho công trình của mình, hãy liên hệ với Super Trường Phát. Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của bạn, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và miễn phí về giá cả sản phẩm cũng như chính sách ưu đãi dành riêng cho bạn.

Trên đây là những thông tin tổng quan nhất về ống nhựa HDPE cấp nước của Super Trường Phát. Ống HDPE cấp nước nói riêng và ống nhựa HDPE của chúng tôi nói chung được sản xuất theo quy trình hiện đại, đáp ứng TCVN, ISO, DIN… do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chúc các bạn thành công.


Gọi ngay cho chúng tôi

Gọi ngay để nhận tư vấn

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi mới nhất và tư vấn của chuyên gia.
  • Trụ sở Hà Nội: 0989.65.8182
Chát ngay cho chúng tôi