fbpx

Tính năng ưu việt của ống nhựa HDPE thoát nước

Tính năng ưu việt của ống nhựa HDPE thoát nước
Chuyên mục: Tin thị trường, Tin tức - Sự kiện Ngày đăng: 03/07/2019

Ống nhựa HDPE thoát nước thải thương hiệu Super Trường Phát là một sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền chất lượng châu Âu. Nhờ vậy, ống có nhiều thuận lợi về: độ bền, chịu được áp lực tuổi thọ, giá thành và không bị ăn mòn. Tìm hiểu kỹ hơn lý do tại sao loại ống này được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng trong bài viết dưới đây.

Phạm vi sử dụng ống nhựa HDPE thoát nước

Super Trường Phát là công ty sản xuất ống nhựa HDPE đã có kinh nghiệm 10 năm trong ngành, chiếm được niềm tin của khách hàng. Ống nhựa trơn gân xanh với những tính năng ưu việt đã làm nên thương hiệu cho công ty trên thị trường.

Super Trường Phát là công ty sản xuất ống nhựa HDPE đã có kinh nghiệm 10 năm trong ngành

Ống nhựa HDPE thoát nước hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các công trình như:

– Hệ thống thoát nước khu dân cư và đô thị.

– Hệ thống thoát nước mưa, nước thải và thu gom xử lý nước thải của các khu công nghiệp, nhà máy.

– Hệ thống thoát nước vỉa hè.

– Hệ thống thoát nước băng đường qua các trục lộ giao thông.

– Hệ thống kênh mương, tưới tiêu công nghiệp, sân golf và đồng ruộng.

– Hệ thống bảo vệ cáp ngầm bưu chính viễn thông.

– Hệ thống cấp và thoát nước phục vụ nuôi trồng thuỷ hải sản.

Tính năng ưu việt của ống nhựa HDPE thoát nước

Cùng tìm hiểu về những ưu điểm ống nhựa HDPE khiến chúng được sử dụng thay vì các loại ống khác trên thị trường. 

Một trong những đặc tính nổi trội của nhựa HDPE là khả năng thích nghi với đất mềm và đất cát

– Về cấu tạo

Ống nhựa HDPE thoát nước là một sản phẩm được sản xuất với dây chuyền nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức, từ đó đem lại chất lượng vượt trội cho sản phẩm. Super Trường Phát cam kết sử dụng nguyên liệu HDPE mật độ cao, phía trong trơn phẳng, ít ma sát, chế độ dòng chảy tốt. Từ đó, ống có khả năng chịu được ngoại áp và cường độ va đập cao. 

Mặt khác, một trong những đặc tính nổi trội của nhựa HDPE là khả năng thích nghi với đất mềm và đất cát. Chúng không bị ăn mòn bởi hóa chất, không rỉ sét, phân huỷ, đồng thời có tuổi thọ cao trên 50 năm. Điều này giúp cho ống nhựa HDPE thoát nước rất phù hợp với môi trường acid, kiềm, nước thải, nước hữu cơ (cho nhà máy xử lý rác), nước mặn…

Kích thước ống nhựa HDPE rất đa dạng

– Về thi công

Thứ nhất, kích thước ống nhựa HDPE rất đa dạng, phù hợp với nhiều công trình xây dựng từ các căn hộ đến xí nghiệp, nhà máy.

Thứ hai, ống dễ vận chuyển, thi công, dễ dàng sửa chữa và tiết kiệm chi phí lắp đặt. Việc sử dụng phụ kiện với ống nhựa HDPE thoát nước khá đơn giản với thao tác nhanh chóng, thực hiện được trên mọi địa hình. Cùng với độ bền cao, chủ đầu tư có thể giảm chi phí cho việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng. Tham khảo bảng giá ống nhựa HDPE thoát nước của công ty Nhựa Super Trường Phát. 

Các mối nối đảm bảo tính kín nước, không rò rỉ và thẩm thấu từ bên ngoài của ống

– Độ kín nước

Các mối nối của ống nhựa HDPE thoát nước được kết nối các phương pháp hiện đại, đảm bảo tính kín nước, không rò rỉ và thẩm thấu từ bên ngoài. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mục đích sử dụng và ở mọi địa hình thi công khác nhau.

Với những tính năng vượt trội của ống nhựa HDPE thoát nước của Super Trường Phát, đây sẽ là vật liệu lý tưởng cho các chủ đầu tư cho công trình của mình. Để đảm bảo chất lượng vật liệu, bạn nên chọn đơn vị cung cấp sản phẩm có uy tín, tiếng tăm trên thị trường. Super Trường Phát sẽ chăm sóc và giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng thông qua hotline 0989.65.8182. 


Gọi ngay cho chúng tôi

Gọi ngay để nhận tư vấn

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi mới nhất và tư vấn của chuyên gia.
  • Trụ sở Hà Nội: 0989.65.8182
Chát ngay cho chúng tôi