fbpx

Bảng báo giá ống nhựa HDPE D800 Super Trường Phát

Bảng báo giá ống nhựa HDPE D800 Super Trường Phát
Chuyên mục: Tin thị trường, Tin tức - Sự kiện Ngày đăng: 30/06/2019

Chắc hẳn bạn đã từng nghe về ống nhựa HDPE Super Trường Phát trong thi công xây dựng, tuy nhiên chưa nắm được hết về ưu điểm ống nhựa HDPE hay đơn giá ống nhựa HDPE của nhiều loại kích thước. Cùng cập nhật bảng giá ống nhựa HDPE D800 trong bài viết dưới đây.

Kích thước ống nhựa HDPE tiêu chuẩn

Đầu tiên, trước khi đến với bảng báo giá ống nhựa HDPE D800, bạn cần nắm được ống nhựa HDPE là gì?

HDPE (viết tắt của High-density Polyethylene) hay còn có tên gọi khác là PEHD (Polyethylene High-density) là một loại vật liệu nhựa nhiệt dẻo có mật độ cao. HDPE được đánh giá cao và áp dụng nhiều trong các công trình xây dựng với tỷ lệ sức bền trên mật độ lớn (sức bền/ mật độ ~0,95g/cm3). Mặc dù mật độ của vật liệu nhựa HDPE chỉ cao hơn polyethylene mật độ thấp, nhưng do nhựa HDPE có ít phân nhánh, nên ống nhựa HDPE sở hữu lực liên kết phân tử rất mạnh.

HDPE được đánh giá cao và áp dụng nhiều trong các công trình xây dựng với tỷ lệ sức bền trên mật độ lớn

Hiện nay, mọi kích thước ống nhựa HDPE đều được sử dụng phổ biến trong việc vận chuyển chất lỏng bởi khả năng chịu được các hóa chất mạnh, không ăn mòn và rò rỉ, các mối hàn bền chặt. Ngoài ra, ống nhựa HDPE của Super Trường Phát lại vượt trội về độ an toàn, tuổi thọ ống, giúp bạn tiết kiệm đáng kể về chi phí lắp đặt.

Super Trường Phát bán ống nhựa HDPE với đa dạng kích thước tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng và ứng dụng với mỗi công trình. Cụ thể kích thước và thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE Super Trường Phát như sau:

Bảng giá ống nhựa HDPE D800 Super Trường Phát

Dưới đây là bảng báo giá ống nhựa HDPE D800 Super Trường Phát:

Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE

Ứng dụng của ống nhựa HDPE D800

Ứng dụng ống nhựa HDPE D400 Super Trường Phát

  • Cấp, thoát nước Khu công nghiệp, Thành phố
  • Nông nghiệp…

Biện pháp thi công ống nhựa HDPE D400 Super Trường Phát

  • Hàn nhiệt
  • Nối bích nhựa, bích thép, phụ kiện…

Sau bài viết trên, bạn đã nắm được bảng báo giá ống nhựa HDPE D800, điều này giúp cho việc tính toán chi phí công trình xây dựng trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn tham khảo giá nhiều loại ống nhựa HDPE kích cỡ khác nhau, hãy truy cập vào website của Super Trường Phát hoặc liên hệ hotline 0989.65.8182.


Gọi ngay cho chúng tôi

Gọi ngay để nhận tư vấn

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi mới nhất và tư vấn của chuyên gia.
  • Trụ sở Hà Nội: 0989.65.8182
Chát ngay cho chúng tôi