fbpx

SuperPlas Trường Phát Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

SuperPlas Trường Phát Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Chuyên mục: Thư viện hình ảnh, Tin tức công ty Ngày đăng: 19/03/2019

Mùng 8/3 – ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày mà một nửa của thế giới được tôn vinh. Phụ nữ khắp nơi trên thế giới nói chung và phụ nữ tại công ty cổ phần nhựa Super Trường Phát nói riêng trong ngày này luôn được phái nam dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt.

Trên tinh thần đó, được sự quan tâm của Ban Lãnh Đạo, Ban thương hiệu và đặc biệt là toàn thể CB-CNV nam đã tổ chức các hoạt động chúc mừng ngày 8/3 cho các chị em trong Công ty, trong đó đặc sắc nhất phải kể đến là “Tiệc chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và mừng sinh nhật nhân sự trong tháng 3 tại nhà máy Super Trường Phát”.

Để chào mừng ngày 8/3, trưa thứ 7 vừa qua, nhân viên Văn phòng Công Chứng đã có buổi liên hoan nhẹ nhằm tôn vinh những bóng hồng đang làm việc trong Văn phòng và mừng sinh nhật các nhân sự trong tháng 3. Chúc các chị em phụ nữ luôn luôn vui vẻ, tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc bất tận.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh tiêu biểu của buổi tiệc:

Kết thúc ngày 8/3 với những tiếng cười, những kỷ niệm vui và những khoảnh khắc gần gũi bên nhau như một gia đình, chắc chắn sẽ còn được nhớ mãi trong tâm trí của mỗi thành viên Super Trường Phát. Những hoạt động văn hóa trên đây không chỉ thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty, mà còn mang đến không khí thoải mái, vui vẻ, gắn kết các thành viên Super Trường Phát với nhau. Vì một Super Trường Phát vững mạnh.


Gọi ngay cho chúng tôi

Gọi ngay để nhận tư vấn

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi mới nhất và tư vấn của chuyên gia.
  • Trụ sở Hà Nội: 0989.65.8182
Chát ngay cho chúng tôi